Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

CÀFÊ MỘT MÌNH

    Chiều miên mang ngồi góc quán cafe nhỏ lòng  thấy nhớ đến em vô cùng, ngoài trời đang mưa anh thấy nổi nhớ lại nhiều hơn em biết không, giờ này em đang làm gì em có thể cho anh biết được không em, gió mùa đông bắc lại ùa về làm trong anh thấy lạnh hơn em ak, ngồi một mình luôn có những suy tư em ah và  anh có nhiều câu hỏi trong anh?? nhưng anh ngồi một mình giờ anh biết hỏi ai bây giờ đây em, ngồi lại thấy nhớ kỉ niệm chúng mình lắm em ak, mỗi lần nhớ em anh hay chạy xe một mình tới những con đường mà chúng mình hay đi qua, rồi chạy vào  quán cafe chúng mình hay ngồi. Hãy trả lời anh đi em, để anh biết em đang lam gì để anh không còn mộng mị như thế này em nhé, ngồi một mình giữa thành phố bao người xa lạ anh thấy mình lạc lõng vô cùng em ak, yêu em anh thấy mình được sống thật với con người mình đó em, anh thầm mong tình yêu chúng mình luôn cháy bỏng để khỏa lấp đi nổi cô đơn chiều nay trong anh. Mình hãy nghĩ về nhau và mãi như tình yêu mình từng yêu vâỵ em nhé? cho dù nổi buồn này đến đâu anh cũng chịu đựng được em ak, anh đủ lí trí để kìm nén cảm xúc lúc này em ak, mình hãy giữ niềm tin yêu vậy em nhé?Anh yêu Em nhiều lắm.

Không có nhận xét nào: