Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

NHỮNG LỜI TRĂN TRỐI CỦA CON DÀNH CHO CHA

  Có những thứ mình đi tìm, đi tìm mãi nhưng lại không có kết quả, thời gian như trôi qua một cách thầm lặng, trong thời gian ấy mình cứ mông lung chọn mãi cách sống để định hình cuộc sống của mình, nhưng rồi kết quả không có giá trị gì cả, nó như mang bầu tâm sự nhiều hơn là  được chứ không được gì cả. Cuộc đời đôi khi trải qua nhưng thăng trầm ấy mới biết mình trưởng thành đến đâu, cuộc sống như chìm trong nổi truông chuyên để mình nhìn lại đã được những gì, nhưng rồi mình mất tất cả, mất người Cha mà mình yêu thương, người mà dẫn dắt mình từ chổ bế tắc đến định hình lai để sống cuộc sống còn lại, cuộc đời tôi sao đắng cay quá, người ta nói mất của thì còn người nhưng tôi đã mất cả hai, thật buồn quá, giờ đi tìm và dặn lòng để sống bước qua những thứ mà mình không bao giờ làm được, giờ mình chỉ cầu ơn trên cho Cha mình xiêu thoát, về miền cực lạc, Cha hãy tha thứ cho con Cha nhé, nhiều lần con tủi lắm Cha à, nhưng rồi cũng phải mạnh mẽ để sống và làm những thứ mà tâm nguyện của Cha thường hay tâm sự với con, con xin tạ tội và mong Cha hãy tha thứ cho con Cha nhé, con đã khổ và ăn năng lắm rồi, một lần nữa Cha hãy tin ở con Cha nhé.

Không có nhận xét nào: